Chi tiết hợp đồng

Khách hàng có thể chọn các gói dịch vụ tùy theo nhu cầu của mình

Việc bảo trì và sửa chữa định kỳ không chỉ kéo dài thời gian sử dụng của tòa nhà mà còn giúp hạn chế chi phí vận hành. Chúng tôi khuyến cáo thực hiện quản lý vận hành tòa nhà một cách có kế hoạch kể từ thời điểm mới xây dựng hoặc sau khi hoàn tất công tác cải tạo, trùng tu để đảm bảo vòng đời của tòa nhà. Chúng tôi cung cấp 3 gói dịch vụ bảo trì cơ bản (chi tiết bên dưới), và các gói tùy chọn khách hàng có thể quyết định tùy theo nhu cầu của mình.

*Nội dung chi tiết và mức phí của hợp đồng bảo trì sẽ dao động tùy thuộc vào loại hợp đồng và tình trạng sử dụng thiết bị, nên khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch gần nhất để được tư vấn.

Maintenance contract

Hợp đồng kiểm tra định kỳ

Chúng tôi tiến hành kiểm tra định kỳ thường niên và đề xuất dịch vụ bảo trì phòng ngừa. Với hình thức hợp đồng này, khách hàng cần thanh toán phí dịch vụ ứng phó tức thời như phí kiểm tra ban đầu, phí linh kiện và phí thay thế linh kiện.

Hợp đồng bảo trì và kiểm tra

Ngoài hai đợt kiểm tra định kỳ mỗi năm, hợp đồng này bao gồm cả chi phí ứng phó tức thời nhằm nhận diện các hỏng hóc phát sinh bất ngờ (bao gồm chi phí kiểm tra ban đầu). Tùy theo nhu cầu và ngân sách của mình, khách hàng có thể tùy chọn các hạng mục bảo trì cho từng loại thiết bị từ “Danh sách các hạng mục bảo trì” của chúng tôi.

*Không bao gồm phí linh kiện và phí thay thế linh kiện.

Hợp đồng bảo trì trọn gói

Bao gồm chi phí dịch vụ ứng phó tức thời và tất cả các chi phí sửa chữa khi phát sinh hỏng hóc ngoài dự đoán. Với gói dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng kết hợp việc quản lý vận hành tòa nhà và quản lý chi phí.

*Hợp đồng này chỉ áp dụng cho GHP (bơm nhiệt chạy bằng gas) và EPH (bơm nhiệt chạy bằng điện) được bảo hành bởi nhà sản xuất. Điều kiện của hợp đồng thay đổi tùy các yếu tố như thời gian sử dụng thiết bị… Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Các lợi ích của Hợp đồng bảo trì

Chúng tôi duy trì tình trạng “khỏe mạnh” của tòa nhà để khách hàng có thể yên tâm sử dụng thiết bị của mình.

Các đợt kiểm tra định kỳ giúp nắm bắt tình trạng của tòa nhà để áp dụng các phương án bảo trì thích hợp. Các hư hỏng có thể được phòng ngừa trước khi xảy ra. Quản lý trang thiết bị một cách hiệu quả và kinh tế là hoàn toàn có thể, và mang lại hiệu quả cắt giảm chi phí vận hành song vẫn đảm bảo được vòng đời của tòa nhà.

Advantages of a Maintenance Contract

Dịch vụ bảo trì định kỳ theo nhu cầu của khách hàng giúp duy trì tình trạng hoạt động tốt nhất của hệ thống điều hòa không khí và các thiết bị khác. Chúng tôi luôn ưu tiên đối ứng các trường hợp phát sinh hư hỏng ngoài dự kiến.

Phản hồi của khách hàng

Ông Kitagawa, người phụ trách công việc quản lý thiết bị của Ngân Hàng Shinkin Kanazawa

Rất cảm ơn các bạn. Chúng tôi luôn được hỗ trợ kiểm tra định kỳ rất tỉ mỉ dù hệ thống điều hòa không khí có phát sinh hư hỏng hay không. Thiết bị của chúng tôi vẫn luôn vận hành ổn định mà không phát sinh vấn đề đáng kể nào kể từ lúc lắp đặt. Chúng tôi cho rằng việc vệ sinh lọc thường xuyên giúp tăng hiệu quả kinh tế và ngăn ngừa các vấn đề. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các bạn.